Trường Đại học Việt Đức có thêm ngành kỹ thuật giao thông thông minh

Cập nhật: 17-05-2024 | 07:25:33

(BDO) Sinh viên khóa đầu tiên của chương trình cử nhân kỹ thuật giao thông thông minh sẽ được Trường Đại học Việt Đức (VGU) giảng dạy với sự hợp tác của đối tác Đức.

Thông tin này được Tiến sĩ Hà Thúc Viên, Phó hiệu trưởng VGU chia sẻ tại buổi tọa đàm ‘Xu hướng giao thông thông minh, cách tiếp cận thúc đẩy giao thông bền vững” tổ chức ngày 15-5 tại TP.Hồ Chí Minh.

Tiến sĩ Hà Thúc Viên giới thiệu về ngành kỹ thuật giao thông thông minh

Theo Tiến sĩ Hà Thúc Viên, để nhận diện đầy đủ và hỗ trợ thúc đẩy xu thế đổi mới công nghệ giao thông vận tải hướng tới phát triển bền vững, nhà trường tổ chức buổi tọa đàm với các nhà quản lý và chuyên gia giàu kinh nghiệm làm việc trong khối doanh nghiệp và nhà nước về lĩnh vực giao thông vận tải để chia sẻ kinh nghiệm và quan điểm về các thị trường giao thông thông minh - đổi mới công nghệ, cơ hội nghề nghiệp và các kỹ năng cần thiết cho thế hệ kỹ sư giao thông thông minh.

Trong khuôn khổ buổi tọa đàm, VGU đã công bố chương trình cử nhân kỹ thuật giao thông thông minh. Đây sẽ là nguồn lao động mới, thế hệ kỹ sư mới để đáp ứng, giải quyết bài toán giao thông thông minh cho các địa phương trong cả nước.

Tin, ảnh: Xuân Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=254
Quay lên trên
X