Trường Đại học Việt Đức: Tổ chức hội thảo quốc tế về “Các tiến bộ trong vi sinh vật môi trường”

Cập nhật: 26-04-2023 | 08:49:47

 Vừa qua, trường Đại học Việt Đức (VGU) phối hợp với trường Đại học Kỹ thuật Darmstadt (CHLB Đức) tổ chức hội thảo quốc tế về “Các tiến bộ trong vi sinh vật môi trường”.

Hội thảo có sự tham gia của 33 diễn giả là các chuyên gia hàng đầu đến từ nhiều trường đại học và viện nghiên cứu, cùng hơn 50 nhà nghiên cứu trong và ngoài nước. Đây là dịp để các diễn giả và người tham dự thảo luận về tất cả các khía cạnh của các bệnh có nguồn gốc vi sinh vật, cũng như các tác động tiêu cực của vi sinh vật đến sức khỏe con người và môi trường. Các chủ đề trọng tâm liên quan đến những tiến bộ gần đây trong lĩnh vực vi sinh môi trường ở Việt Nam và các quốc gia khác cũng được thảo luận tại hội thảo như: Sự phát triển của các loài vi sinh vật mới nổi (Covid-19, ASF, mokey fox), các phương pháp tiên tiến để phát hiện và xử lý vi sinh trong nước thải, quản lý chất thải rắn, khoa học đất, quản lý tài nguyên và chất lượng không khí...

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X