Trường Đại học Việt Đức trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân, thạc sĩ

Cập nhật: 17-11-2023 | 18:33:27

* Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương khai giảng năm học mới

(BDO) Ngày 17-11, trường Đại học Việt Đức (VGU) đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 206 tân cử nhân và thạc sĩ. Trong đó có 65 thạc sĩ và 141 cử nhân chính quy.

Hiện tại, trường Đại học Việt Đức có 2.700 sinh viên. Trường hiện đang đào tạo 7 ngành bậc cử nhân và 9 ngành bậc thạc sĩ. Toàn bộ chương trình đào tạo được các cơ quan kiểm định chất lượng giáo dục đại học của Cộng hòa Liên bang Đức, châu Âu và quốc tế giám sát chặt chẽ, thường xuyên. 

Tiến sĩ Hà Thúc Viên, Phó hiệu trưởng trường Đại học Việt Đức trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Phụ huynh tới tham dự và chia sẻ niềm vui với các tân cử nhân

Theo thống kê của trường, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp đại học có việc làm, tiếp tục học lên bậc cao hơn là 98%. 

* Cùng ngày, trường Cao đẳng Y tế Bình Dương đã tổ chức khai giảng năm học mới, kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). 

Trong năm học vừa qua, trường đã tích cực đổi mới về nội dung và phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh, sinh viên (HSSV); thực hiện tốt việc đào tạo thực hành tại các cơ sở y tế, bảo đảm đáp ứng yêu cầu đào tạo sát với thực tiễn ngành nghề… Kết quả, năm học 2022-2023 tỷ lệ HSSV xuất sắc đạt 26,9%, gần 31% đạt loại giỏi, 27,3% đạt loại khá. Ngoài tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, nhà trường cũng triển khai các hoạt động hợp tác quốc tế nhằm giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm mở thêm cơ hội việc làm cho HSSV sau tốt nghiệp.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới, kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) tại trường Cao đẳng Y tế Bình Dương

Các doanh nghiệp đối tác của trường Cao đẳng Y tế Bình Dương trao tặng nhiều suất học bổng cho sinh viên vượt khó học giỏi

Nhìn lại hành trình 45 năm hình thành và phát triển, trường Cao đẳng Y tế Bình Dương đã không ngừng nỗ lực trong giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học. Đến nay, trường đã và đang là địa chỉ tin cậy trong việc đào tạo cán bộ y tế cho tỉnh nhà và các tỉnh bạn. Nhà trường liên tục đổi mới chương trình, nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển đội ngũ giảng viên, bổ sung trang thiết bị dạy học. Từ đó nâng cao năng lực của HSSV nhằm đạt chuẩn năng lực đầu ra trong nước và khu vực, tiến tới hội nhập thị trường lao động y tế thế giới. 

Hồng Phương - Xuân Thi - Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X