Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương và ĐH Ngoại ngữ Busan ký kết hợp tác đào tạo

Cập nhật: 21-02-2022 | 10:02:29

Trường Đại học (ĐH) Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương và ĐH Ngoại ngữ Busan (Hàn Quốc) vừa ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác đào tạo bằng hình thức trực tuyến.

Thông qua chương trình hợp tác về ngành văn hóa giáo dục tiếng Hàn Quốc, sinh viên ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương sẽ được tạo cơ hội học tập tại một trường giáo dục quốc tế hàng đầu, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực ngôn ngữ và đặc biệt là bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới do ĐH Ngoại ngữ Busan cấp. Đây là cơ hội để các em có được việc làm tốt, đáp ứng thị trường lao động tương lai.

2 trường sẽ xúc tiến chương trình liên kết 2+2 dành cho bậc ĐH chính quy giữa hai đơn vị. Theo đó, sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn sẽ có cơ hội được trải nghiệm 2 năm học tại trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương và 2 năm tại trường ĐH Ngoại ngữ Busan, được học tập các kiến thức chuyên sâu, rèn luyện khả năng ngoại ngữ mang tính ứng dụng cao.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X