Trương Dương Hồng Oanh đoạt danh hiệu Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Bình Dương năm 2021

Cập nhật: 15-11-2021 | 09:44:56

Ban tổ chức cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tỉnh Bình Dương 2021 vừa tổ chức thi thuyết trình trực tuyến để chọn Đại sứ Văn hóa đọc năm 2021.

Nội dung thuyết trình là những vấn đề trong bài thi viết của thí sinh, bao gồm: Cảm nhận, chia sẻ về một tác phẩm mà thí sinh yêu thích, các kế hoạch và biện pháp để khuyến khích mọi người đọc sách nhiều hơn khi được chọn là Đại sứ Văn hóa đọc. Bên cạnh đó, các thí sinh phải trả lời một số câu hỏi trực tiếp từ ban giám khảo. Kết quả, danh hiệu Đại sứ Văn hóa đọc năm 2021 thuộc về thí sinh Trương Dương Hồng Oanh, học sinh lớp 8A4, trường THCS Trần Bình Trọng (TP.Thủ Dầu Một).

Trước đó, Ban tổ chức đã công bố 118 giải thưởng/7.114 thí sinh dự thi. Giải nhất tập thể thuộc về TP.Dĩ An, giải nhì thuộc về TX.Bến Cát, giải ba thuộc về TX.Tân Uyên và trường Đại học Ngô Quyền.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên