Trường mầm non Ngô Thời Nhiệm, TP,Thủ Dầu Một: Tặng 200 phần quà Tết Trung thu cho trẻ em 

Cập nhật: 26-09-2015 | 10:47:22

(BDO) Tối 25-9, Trường Mầm non (MN) Ngô Thời Nhiệm tổ chức đêm hội Trung thu với chủ đề: “Vui hội trăng rằm 2015”.


Các em thiếu nhi trường MN Ngô Thời Nhiệm được các chú thỏ vui nhộn tặng những chiếc lồng đèn vui Tết Trung thu

Tại đêm hội Trung thu, gần 200 học sinh trường MN Ngô Thời Nhiệm và các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường Hòa Phú được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc do đội văn nghệ của trường MN Ngô Thời Nhiệm và nhóm nghệ sĩ “Chuồn chuồn giấy” đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn như: ca múa, biểu diễn thời trang, nhảy aerobic, diễn kịch, xem hoạt cảnh chị Hằng, chú Cuội.


Các em thiếu nhi vui thích và chăm chú xem hoạt cảnh chị Hằng, chú Cuội

Các em nhỏ còn được tham gia các trò chơi dân gian như dập heo đất, nhảy bao bố, đan hạt cườm dây chuyền… và được tặng những phần quả nhỏ xinh xắn như lồng đèn, bóng bay, sữa, kẹo, bánh Trung thu. Dịp này, trường MN Ngô Thời Nhiệm còn trao tặng 200 suất quà cho các học sinh của trường và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của phường Hòa Phú, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng.

Bà Trần Kim Cúc, Hiệu trưởng trường MN Ngô Thời Nhiệm chia sẻ: “Việc tổ chức tết trung thu cho các cháu hằng năm nhằm đem đến cho các cháu một cái tết thiếu nhi vui vẻ, ấm cúng đầy ý nghĩa, đồng thời kết nối được sự giao lưu giữa phụ huynh, các cháu và cô giáo, tạo truyền thống tốt đẹp gần gũi hơn, góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, qua đó mang lại cho các em một mùa Trung thu ấm áp yêu thương, nghĩa tình.”

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết
Trường to ,rộng, tốt, nhưng camera quá ít, không thể quan sát các bé ăn và chơi như thế nào, thiết nghĩ trường nên lắp thêm nhiều camera ở các vị trí cần thiết
Nguyễn Bảo sương (Cách đây 5 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên