Trường mầm non Phúc An khánh thành và khai giảng năm học mới

Cập nhật: 10-09-2024 | 19:12:23

(BDO) Ngày 10-9, Trường Mầm non Phúc An được xây dựng tại xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng đã khánh thành và khai giảng năm học mới 2024-2025.

  Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường Mầm non Phúc An

Trường Mầm non Phúc An xây dựng trên diện tích hơn 1.300 m², đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi và sinh hoạt cho gần 100 em nhỏ. Ngôi trường gồm các khối phòng học, khu nhà hiệu bộ, khu nhà bếp khép kín, khu vui chơi và các hạng mục phụ trợ… được đầu tư xây dựng khá khang trang, trang bị cơ sở vật chất hiện đại.

  Khu nhà bếp được xây dựng theo mô hình khép kín

Trường Mầm non Phúc An đi vào hoạt động với mục tiêu mang đến cho tất cả các em học tại đây có những khám phá, trải nghiệm thú vị, đặc biệt là giao tiếp tiếng Anh để các em nhỏ phát triển toàn diện, hình thành nền móng trong giai đoạn đầu đời. Với sự đầu tư bài bản và định hướng lâu dài, trường phấn đấu trở thành ngôi trường có chất lượng dịch vụ dạy và chăm sóc tốt trẻ em.

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=339
Quay lên trên
X