Trường Mầm non Tuổi Ngọc: Đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2

Cập nhật: 04-09-2015 | 09:07:48

Sáng 3-9, trường Mầm non Tuổi Ngọc (TP.Thủ Dầu Một) đã đón nhận trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 (ảnh). Đây là ngôi trường mầm non đầu tiên của TP.Thủ Dầu Một đạt chuẩn quốc gia diện thành thị giai đoạn 2002-2005 và được tái công nhận chuẩn quốc gia mức độ 2 vào năm 2009. Nhiều năm qua, trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy cháu, được các cấp khen thưởng.

Trường có đủ các khối lớp từ độ tuổi nhà trẻ 25 - 36 tháng đến mẫu giáo 5 tuổi, 100% trẻ được tổ chức bán trú. Nhà trường có đội ngũ cán bộ quản lý đạt trình độ trên chuẩn, 100% giáo viên đạt chuẩn. Cơ sở vật chất trường được thiết kế theo mô hình chuẩn, được đầu tư đầy đủ trang thiết bị. Trẻ ở trường Tuổi Ngọc được học tập, sinh hoạt trong môi trường thân thiện xanh - sạch - đẹp - an toàn… Căn cứ vào tiêu chí quy định trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2, trường đạt 30/31 tiêu chí.

Dịp này, trường tổ chức ngày hội đến trường năm học 2015-2016. Năm học này trường có 440 cháu ở các nhóm - lớp. Trong không khí phấn khởi của năm học mới, các cháu được vui chơi, ca múa, tạo sự vui tươi và giúp các cháu thêm tự tin và cảm thấy mỗi ngày đến trường là một ngày vui.

Tin, ảnh: A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1043
Quay lên trên
X