Trường Ngô Thời Nhiệm khai giảng năm học mới và khánh thành giai đoạn 2

Cập nhật: 06-09-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 6-9, Trường TH - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm (Trường Ngô Thời Nhiệm) tại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khai giảng năm học mới 2013-2014 và khánh thành xây dựng giai  đoạn 2.

   Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường Ngô Thời Nhiệm Bình Dương.

Trường Ngô Thời Nhiệm Bình Dương là kết quả hợp tác giữa Becamex IDC và các cổ đông của Trường Ngô Thời Nhiệm TP.Hồ Chí Minh. Năm học 2013-2014 là năm thứ 2 trường đi vào hoạt động với gần 1.200 học sinh, bao gồm 38 lớp học từ lớp 1 đến lớp 12.

Dịp này, Trường Ngô Thời Nhiệm Bình Dương đã khánh thành xây dựng giai đoạn 2 với tổng vốn đầu tư 70 tỷ đồng, nâng tổng vốn đầu tư cả 2 giai đoạn lên 220 tỷ đồng, quy mô xây dựng trên diện tích 3 ha với đầy đủ các phân khu chức năng riêng biệt như: khu lớp học, khu nội trú, khu sân chơi, sân bóng, hồ bơi…

 

Lãnh đạo tỉnh, Becamex IDC và nhà trường cắt băng khánh thành xây dựng giai đoạn 2 Trường Ngô Thời Nhiệm Bình Dương.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã biểu dương nhà trường, tuy mới thành lập và đi vào hoạt động từ năm học 2012-2013 nhưng với tâm huyết của chủ đầu tư, của lãnh đạo và tập thể các thầy cô giáo, nhà trường đã từng bước khẳng định được vai trò và uy tín trong ngành giáo dục; đồng thời mong muốn trong năm học mới, các em sẽ nỗ lực trong học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức và lối sống, có lý tưởng, có hoài bão và ước mơ để xứng đáng là những người chủ tương lai của đất nước.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X