Trường Pétrus Ký khởi công xây dựng giai đoạn 2

Cập nhật: 04-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (4-3), trường trung – tiểu học Pétrus Ký đã làm lễ khởi công xây dựng giai đoạn 2 tại Khu dân cư Hiệp Thành 3 (TX.TDM). Công trình có tổng vốn đầu tư hơn 25 tỷ đồng, gồm 3 hạng mục chính là khu hiệu bộ (văn phòng, hội trường, thư viện, phòng bộ môn hiện đại…), hồ bơi đạt chuẩn 5 làn rộng 300m2 và nhà tập luyện, thi đấu thể thao rộng 1.000m2. Việc xây dựng các hạng mục này nhằm đáp ứng quy mô phát triển nhanh của trường, phục vụ tốt hơn yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh và góp phần đưa Pétrus Ký trở thành trường chuẩn quốc gia.

Trường trung – tiểu học Pétrus Ký hiện có 2 cơ sở nằm trên địa bàn TX.TDM, được đầu tư khang trang, tiện nghi và hiện đại. Trường giảng dạy theo chuẩn quốc tế với các bậc học từ mầm non đến lớp 12. >>> Xem video clip

Nghi thức động thổ khởi công công trình

Q.MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X