Trường Pétrus Ký sẽ triển khai nhiều hình thức giáo dục mới

Cập nhật: 17-04-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (17-4), tại cơ sở 2 (Khu dân cư Hiệp Thành 3, TX.TDM), trường trung – tiểu học Pétrus Ký đã tổ chức Ngày hội thông tin lần thứ I-2011 với sự tham gia của đông đảo phụ huynh và học sinh (HS).

Phụ huynh được tư vấn, giải đáp thông tin tại ngày hội

HS vui chơi tại ngày hội

Tại ngày hội, bên cạnh việc tư vấn, giải đáp các thông tin có liên quan, phụ huynh HS còn được nghe ban giám hiệu nhà trường trình bày về chiến lược xây dựng và phát triển. Theo đó, trong năm học tới, trường Pétrus Ký sẽ có nhiều điểm mới như thực hiện chương trình song ngữ tiếng Anh ở các bậc học; tăng cường cho HS giao lưu ngoài nước, tiếp cận, trao đổi trực tiếp với người nước ngoài (Mỹ, Úc, Canada, Singapore…); tăng cường hỗ trợ HS ở nội trú qua các hình thức dạy kèm, chăm sóc cho HS tự quản, tự học, tập luyện thể thao; thực hiện phiếu liên thông giữa gia đình, giáo viên bộ môn, gia sư và giáo viên chủ nhiệm để tác động tổng hợp giúp HS trung bình vươn lên khá, giỏi; thành lập phòng tư vấn tâm lý giáo dục, kỹ năng sống dành cho cả HS và phụ huynh. Ngoài ra, dịp này trường còn áp dụng chương trình đặc biệt giảm từ 20 - 50% học phí khi đóng tiền học sớm…

Trường Pétrus Ký sẽ tiếp tục tổ chức Ngày hội thông tin tại Bình Dương vào ngày 5-6 và tại tỉnh Bình Phước vào ngày 8-5 tới.

Q.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X