Trường Pétrus Ký tổ chức hội thảo đổi mới phương pháp giảng dạy

Cập nhật: 22-01-2011 | 00:00:00

(BDO)  Sáng 22-1, Phòng Giáo dục – Đào tạo TX.TDM và trường trung – tiểu học Pétrus Ký đã tổ chức hội thảo đổi mới phương pháp giảng dạy bậc tiểu học với sự tham gia sôi nổi của đại diện 28 trường tiểu học trên địa bàn TX.TDM.

Giáo viên, HS trường Pétrus Ký trình bày phương pháp học tập mới tại hội thảo

Các đại biểu đã được xem tiết dạy tiêu biểu với nhiều phương pháp đổi mới, tiến bộ do thầy, trò trường Pétrus Ký thực hiện, nghe các báo cáo, tham luận chuyên đề và cùng thảo luận xung quanh quan điểm, tiêu chí, các biện pháp đổi mới phương pháp dạy học ở bậc tiểu học nhằm kích thích sự ham học tập của học sinh (HS), góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, cập nhật các phương pháp giảng dạy mới, tiên tiến trong nước và trên thế giới. Theo đó, giáo viên không chỉ là người truyền thụ kiến thức mà còn tổ chức, hướng dẫn, huấn luyện cho HS tìm ra kiến thức.

Hội thảo thu hút sự tham gia sôi nổi của giáo viên, HS trường Pétrus Ký

Cùng ngày, nhà trường cũng đã tổ chức hội thảo “Phương pháp học tập trong HS” ở bậc trung học với sự tham gia trình bày phương pháp, kinh nghiệm học tập hiệu quả của các giáo viên và HS môn văn, toán. Đây là hội thảo thường kỳ hàng tháng của trường Pétrus Ký, nằm trong lộ trình tăng cường đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Q.MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X