Trường Phan Chu Trinh khai giảng năm học 2022-2023

Cập nhật: 06-09-2022 | 16:24:33

(BDO) Hòa chung không khí cả nước mừng ngày khai giảng năm học mới, sáng 6-9, trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023.

 Bà Trương Mỹ Hoa tặng hoa chúc mừng ngày khai giảng của nhà trường

Tham dự buổi lễ, có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, đại diện thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo; các đại biểu là lãnh đạo sở, ban, ngành và địa phương; hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể thầy trò nhà trường.

Tại lễ khai giảng, thầy cô cùng toàn thể học sinh đã được nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới; nghe cô Đặng Thị Ngọc Bích, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh hồi trống báo hiệu năm học mới bắt đầu.

  Cô Đặng Thị Ngọc Bích đánh hồi trống khai giảng năm học mới

Trong năm học mới 2022-2023, trường có tổng số 857 học sinh, trong đó: Cấp tiểu học: 88 học sinh; cấp THCS: 108 học sinh; cấp THPT: 661 học sinh. Với số lượng học sinh đó, nhà trường tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản toàn diện giáo dục, phấn đấu đội ngũ giáo viên đạt chuẩn về trình độ chuyên môn nghiệp vụ; từng bước củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, hiệu quả; đồng thời nghiêm túc chấp hành những quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong năm học này.

 Các đại biểu tham dự lễ, chúc mừng ngày khai giảng của nhà trường

Năm học vừa qua, dù phải chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng, thầy và trò trường Phan Chu Trinh đã vượt qua những khó khăn, thử thách, thực hiện tốt chương trình giảng dạy bằng các hình thức học trực tuyến và trực tiếp. Kết quả, các em học sinh đã gặt hái được nhiều thành tích trong học tập và đạt tỷ lệ đậu 100% trong các kỳ thi tốt nghiệp.

HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X