Trường Phan Chu Trinh tiếp đoàn lãnh đạo thành phố Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp

Cập nhật: 23-01-2022 | 13:20:41

(BDO) Sáng 22-1, tại hội trường trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An), Ban Giám hiệu nhà trường đã tiếp và làm việc với đoàn công tác thành phố Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp, do ông Huỳnh Tú Linh, Phó Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn, đến trao đổi, học tập kinh nghiệm mô hình “xây dựng giáo dục thông minh trên nền tảng chuyển đổi số”.

 Bà Đặng Thị Ngọc Bích tiếp nhận quà lưu niệm của lãnh đạo thành phố Hồng Ngự.

Tham dự buổi làm việc có bà Huỳnh Ngọc Thùy, thanh tra Bộ Giáo dục - Đào tạo; các trưởng, phó phòng Giáo dục - Đào tạo và hiệu trưởng các trường trên địa bàn thành phố Hồng Ngự.

Báo cáo với đoàn công tác, bà Nguyễn Thị Diễm Trang, Phó hiệu trưởng nhà trường, cho biết trong năm học 2021-2022, toàn trường có gần 800 em học sinh đang theo học từ lớp 1 đến lớp 12, với tổng số lớp học là 25 lớp; Ban giám hiệu và đội ngũ cán bộ, công nhân viên gồm 82 người. Tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT trong những năm qua đạt 100%, tỷ lệ đậu vào các trường đại học đạt 97%. Đặc biệt, trong năm học vừa qua, trường đã vinh dự và tự hào khi được UBND tỉnh Bình Dương công nhận là Tập thể lao động xuất sắc và bằng khen của Bộ Giáo dục – Đào tạo khi đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý dạy và học tập trong năm học 2020-2021”.

Ban Giám hiệu nhà trường chụp hình lưu niệm cùng đoàn công tác.

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Đặng Thị Ngọc Bích, Hiệu trường nhà trường, bày tỏ vui mừng khi được đoàn công tác chọn trường Phan Chu Trinh là nơi đến thăm, trao đổi, học tập kinh nghiệm mô hình giáo dục. Bà cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các ngành, các cấp, chính quyền địa phương thành phố Hồng Ngự trong thời gian qua đã luôn quan tâm, giúp đỡ và hỗ trợ nhiệt tình, chấp thuận dự án thành lập trường Phan Chu Trinh 2 do Công ty Cổ phần Giáo dục Khai Minh làm chủ đầu tư, dự kiến sẽ được khởi công trong năm 2022 tại thành phố Hồng Ngự.

Tin, ảnh: Hải Đăng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X