Trường Phan Chu Trinh tổ chức khóa huấn luyện kỹ năng thuyết trình cho giáo viên

Cập nhật: 10-04-2022 | 15:49:52

(BDO) Ngày 9 và 10-4, trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) phối hợp cùng Công ty TNHH Đào tạo và Huấn luyện Tâm Tâm đã tổ chức khóa huấn luyện kỹ năng thuyết trình cho các thầy cô đang là giáo viên giảng dạy tại trường.

Toàn cảnh khóa huấn luyện tại trường.

Giảng viên Nguyễn Thành Quốc (bên phải) truyền đạt những kỹ năng đến giáo viên.

Giáo viên trường Phan Chu Trinh tự tin thuyết trình tại buổi huấn luyện.

Tại khóa học, chương trình huấn luyện “Nghệ thuật thuyết trình Từ Tâm”, giảng viên Nguyễn Thành Quốc đã truyền tải những kỹ năng, phương pháp mới trong việc thuyết trình, giảng dạy của các thầy cô trước đám đông, sự kiện và khi đứng trên lớp trong từng tiết học; nâng cao sức thu hút, sự ấn tượng trong trình bày thông qua việc sử dụng ngôn ngữ hình thể đa dạng, linh hoạt và uyển chuyển trong giọng nói…

Trong suốt thời gian diễn ra khóa huấn luyện, các thầy cô giáo đã được tiếp thu những kỹ năng trình bày với thông điệp ngắn gọn, súc tích hơn nhưng đầy sức thuyết phục; tự tin hơn trong việc truyền cảm hứng, điều muốn nói đến cho người nghe một cách lôi cuốn và hấp dẫn. Đặc biệt, qua khóa huấn luyện các thầy cô rút ra được những kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình giảng dạy, cũng như việc truyền đạt kiến thức đến các em học sinh tại trường Phan Chu Trinh.

Tin, ảnh: Hải Đăng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X