Trường Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) hưởng ứng chạy bộ vì cộng đồng

Cập nhật: 13-10-2023 | 14:51:31

(BDO) Sáng 13-10, trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) đã tổ chức hoạt động đồng hành cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính “Hưởng ứng chạy bộ vì cộng đồng - Uprace 2023”. Tham dự có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính; lãnh đạo UBND TP.Dĩ An; lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể các em học sinh cấp 2 và cấp 3.


Bà Trương Mỹ Hoa (trái) và bà Đặng Thị Ngọc Bích (phải), Hiệu trưởng trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Phan Chu Trinh đồng hành cùng chương trình

Phát biểu tại chương trình, bà Trương Mỹ Hoa đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Phan Chu Trinh trong việc phối hợp, đồng hành cùng các hoạt động của Quỹ học bổng Vừ A Dính; đồng thời cho biết trong chương trình Uprace, trường đã tích cực hưởng ứng, luôn trong tâm trí sẵn sàng tham gia. 

Bà Trương Mỹ Hoa gửi lời chúc đến tập thể nhà trường và các em học sinh đạt kết quả tốt trong việc thực hiện chương trình Uprace, bảo đảm sức khỏe, lan tỏa sự yêu thương đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận Quỹ học bổng Vừ A Dính.


Các em học sinh chạy bộ trên các tuyến đường ở phường Dĩ An

Chương trình chạy bộ của Dự án chạy bộ thiện nguyện vì cộng đồng đã chính thức bắt đầu vào sáng 6-10 và kết thúc ngày 29-10-2023. 

Uprace là dự án chạy bộ thiện nguyện do Công ty Cổ phần VNG khởi xướng và bảo trợ kỹ thuật từ năm 2018. Tương ứng với mỗi km của người chạy được ghi nhận trên ứng dụng Uprace, VNG, mỗi người chạy quyên góp ít nhất 1.000 đồng cho các tổ chức xã hội.

Sáng cùng ngày, các em học sinh trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Phan Chu Trinh đã thực hiện chạy hơn 2km trên các tuyến đường ở phường Dĩ An, TP.Dĩ An. 


Các em học sinh vẽ trên giỏ xách làm từ mây tre lá

Dịp này, trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Phan Chu Trinh còn tổ chức cho các em vẽ trên giỏ xách làm từ mây tre lá để bán. Nguồn thu từ các sản phẩm này sẽ được trao tặng Quỹ học bổng Vừ A Dính.

Tin, ảnh: Hải Đăng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X