Trường Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11)

Cập nhật: 20-11-2021 | 17:34:21

(BDO) Sáng 20-11, trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11).

Trong không khí trang trọng, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, bà Đặng Thị Ngọc Bích, Hiệu trưởng nhà trường, đã gửi những lời chúc tốt đẹp và biểu dương thành tích đạt được của đội ngũ thầy cô giáo trường Phan Chu Trinh. Bà ghi nhận sự đóng góp đầy trách nhiệm và có hiệu quả của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, đặc biệt là các thầy cô giáo – những người đã góp phần rất lớn đào tạo ra những trí thức trẻ đầy nghị lực, đảm nhận những vai trò trọng yếu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của đất nước.

  3 cá nhân nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở.

Đồng thời, bà cũng mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn phát huy tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng cùng nhau xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, đáp ứng được những yêu cầu về đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục và đào tạo.

 Các tập thể và cá nhân nhận danh hiệu Lao động tiên tiến.

Dịp này, bà Đặng Thị Ngọc Bích đã được Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Bình Dương tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2020-2021. 2 tập thể và 19 cá nhân của trường được nhận danh hiệu Lao động tiên tiến, 3 cá nhân nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở do Sở Giáo dục - Đào tạo tặng.

Tin, ảnh: Hải Đăng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X