Trường Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) tổ chức Lễ trưởng thành

Cập nhật: 28-05-2022 | 18:10:44

(BDO) Sáng 28-5, trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức Lễ trưởng thành dành cho tất cả các em học sinh khối lớp 12. Tham dự buổi lễ có Ban giám hiệu, giáo viên nhà trường, toàn thể các em học sinh khối lớp 12 và đông đảo các bậc phụ huynh.

Tại buổi lễ, đại diện Ban giám hiệu, phụ huynh và các em học sinh đã phát biểu cảm nghĩ của mình cùng với những lời tri ân cha mẹ, thầy cô, trao gửi lời chúc dành cho bạn bè, và dành những cái ôm chia tay tuổi áo trắng để tự tin bước vào đời...

    Thay mặt Ban giám hiệu, bà Đặng Thị Ngọc Bích, hiệu trưởng nhà trường đã trao “Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục phổ thông” cho toàn thể các em học sinh khối lớp 12. Các em học sinh cũng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đến với thầy cô, đấng sinh thành - những người đã có công nuôi dưỡng, luôn bên cạnh dìu dắt các em trong suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường. 

Lễ trưởng thành là hoạt động hàng năm của trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh sau khi các học sinh khối lớp 12 kết thúc chương trình học phổ thông và chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT sắp tới. 

Hải Đăng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X