Trường Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) tổng kết năm học 2022 - 2023

Cập nhật: 27-05-2023 | 17:04:20

(BDO) Ngày 26-5, trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 - 2023. 

Tham dự lễ tổng kết có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính; lãnh đạo các sở, ban, ngành và địa phương cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường và đại diện hội phụ huynh học sinh.


Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước phát biểu tại buổi lễ

Báo cáo kết quả năm học, bà Đặng Thị Ngọc Bích, hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm học 2022 – 2023 trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Toàn trường có tổng số 821 học sinh (HS). Về chất lượng giáo dục, khối tiểu học có  41,2% HS hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện; khối THCS  có 18,4% HS giỏi, 36,7% khá; khối THPT có 58,7% HS lớp 10 xếp loại khá, lớp 11 và 12 có 12,3% HS sinh giỏi, 69,2% xếp loại khá. Về năng lực, phẩm chất, 100% học sinh của trường hoàn thành tốt và đạt hạnh kiểm khá, giỏi.


Bà Trương Mỹ Hoa (phải), nguyên Phó Chủ tịch nước và bà Đặng Thị Ngọc Bích (trái), Hiệu trưởng trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Phan Chu Trinh trao giấy chứng nhận cho các em HS giỏi.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước đã chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Phan Chu Trinh đã có kết quả tốt trong năm học vừa qua. 

Nguyên Phó Chủ tịch nước cho biết với sự đồng lòng, nhiệt huyết, đội ngũ cán bộ, nhân viên trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Phan Chu Trinh đã tạo nên một sức mạnh để đạt được những thành quả về chất lượng giáo dục như hiện nay. Nguyên Phó Chủ tịch nước mong rằng nhà trường sẽ tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được để đóng góp tích cực cho ngành giáo dục nước nhà nói chung và ngành giáo dục tỉnh Bình Dương nói riêng. 


Ban giám hiệu nhà trường chụp hình lưu niệm cùng các em HS lớp 12 tại lễ Tri ân, trưởng thành

Trước đó, ngày 25-6, trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Phan Chu Trinh đã tổ chức lễ Tri ân, trưởng thành cho 147 học sinh lớp 12 niên khóa 2020 - 2023. 

Tin, ảnh: Hải Đăng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X