Trường Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) trao quà tết cho người dân khó khăn

Cập nhật: 01-02-2024 | 22:01:10

(BDO) Ngày 1-2, trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) phối hợp cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính tổ chức chương trình trao quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Dĩ An.

Tham dự chương trình có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính; ông Võ Văn Hồng, Chủ tịch UBND TP.Dĩ An.

Tại chương trình, bà Trương Mỹ Hoa đã thăm hỏi, động viên và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo TP.Dĩ An, các địa phương TP.Dĩ An, Ban giám hiệu trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh cùng toàn thể người dân trên địa bàn TP.Dĩ An nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước tặng quà  cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

    Dịp này, trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh và Quỹ học bổng Vừ A Dính đã trao tặng 125 suất quà tết, mỗi phần gồm 500.000 đồng tiền mặt và phần quà trị giá 300.000 đồng cho các hộ nghèo, học sinh khó khăn, người khuyết tật... trên địa bàn.

Bà Trương Mỹ Hoa (phải) và bà Đặng Thị Ngọc Bích, Hiệu trưởng trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Bà Trương Mỹ Hoa (phải), Phó Chủ tịch nước; lãnh đạo TP.Dĩ An tặng quà tết cho người dân khó khăn trên địa bàn TP.Dĩ An

Với truyền thống "Tương thân, tương ái", mỗi khi tết đến xuân về, trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh đều có những hoạt động sẻ chia, động viên khích lệ đến người dân có hoàn cảnh khó khăn nhằm thể hiện nghĩa tình đồng bào, nét đẹp văn hóa của dân tộc.

Tin, ảnh: Hải Đăng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X