Trường Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An) trao tặng nhà Đại đoàn kết

Cập nhật: 16-12-2021 | 17:28:11

(BDO) Chiều 15-12, tại Trung tâm văn hóa xã Bình Ân, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang đã diễn ra chương trình “Tặng quà Tết Nhâm Dần 2022 đến các hộ chính sách, hộ nghèo” trên địa bàn xã Bình Ân, xã Tân Điền và thị trấn Tân Hòa.


Bà Trương Mỹ Hoa (giữa) tặng quà Tết Nhâm Dần 2022 cho các hộ chính sách, hộ nghèo

Đến dự có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu”; các lãnh đạo UBND tại địa phương; bà Đặng Thị Ngọc Bích, Hiệu trưởng trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh (TP.Dĩ An), các đơn vị, doanh nghiệp tài trợ cùng đông đảo đại diện các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo của 3 xã, thị trấn nói trên.


Bà Đặng Thị Ngọc Bích trao tặng kinh phí xây dựng nhà Đại đoàn kết

Tại buổi lễ, bà Đặng Thị Ngọc Bích đã trao tặng kinh phí xây dựng nhà Đại đoàn kết cho bà Trần Thị Cho, ngụ tại Xóm Đen, xã Bình Ân với số tiền 50 triệu đồng. Dịp này, Quỹ học bổng Vừ A Dính và các đơn vị, doanh nghiệp tài trợ đã trao 300 phần quà trị giá mỗi phần 500.000 đồng cho các hộ chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Bình Ân, xã Tân Điền và thị trấn Tân Hòa.

Tin, ảnh: Hải Đăng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên