Trường Phổ thông Tây Sơn, Phú Giáo: Vừa được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia

Cập nhật: 10-02-2011 | 00:00:00

Trường phổ thông Tây Sơn đóng trên địa bàn xã Tân Long, huyện Phú Giáo vừa được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia. Đây là trường đầu tiên khối trung học phổ thông (THPT) của huyện Phú Giáo và là trường thứ 5 khối các trường THPT của tỉnh được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Trường phổ thông Tây Sơn được thành lập từ năm 2002, trường được xây dựng trên diện tích hơn 20,5 ngàn m2, trong đó diện tích sử dụng hơn 18,9 ngàn m2 với 27 phòng học, 1 phòng nghe nhìn, 5 phòng bộ môn, phòng truyền thống, khu luyện tập thể thao rộng 1.200m2, diện tích sân chơi 6.400m2 cùng các hạng mục công trình khác đáp ứng yêu cầu cho việc giảng dạy và học tập của thầy trò nhà trường; hiện nay trường đã có hệ thống máy tính được kết nối internet và có website riêng. Trải qua 8 năm xây dựng, phấn đấu, đến nay chất lượng nhà trường được nâng lên về mọi mặt, đội ngũ cán bộ nhà trường đã từng bước được chuẩn hóa với 100% giáo viên đạt trình độ chuẩn đại học. Hiện nay nhà trường có 1 thạc sĩ trong Ban Giám hiệu, 3 giáo viên đang theo học trình độ sau đại học. Trong năm 2010, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THPT đạt 100%; tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào đại học, cao đẳng đạt 75%... 

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X