Trường Quân sự Quân đoàn 4: Phong trào thi đua quyết thắng góp phần nâng cao chất lượng tổng hợp

Cập nhật: 25-09-2018 | 17:48:22

(BDO) Ngày 25-9, Trường Quân sự (Quân đoàn 4) tổ chức Đại hội Thi đua quyết thắng giai đoạn 2013-2018. Tham dự đại hội có hơn 200 cán bộ chiến sĩ tiêu biểu nhà trường.

 5 năm qua, công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng được trường triển khai toàn diện, đồng bộ, gắn với các phong trào, cuộc vận động, thúc đẩy mạnh mẽ cán bộ, chiến sĩ, giáo viên, học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hàng năm, Nhà trường lựa chọn hàng chục tập thể và hàng trăm cá nhân để xây dựng gương điển hình tiên tiến trên từng mặt công tác; đẩy mạnh phát huy nội lực, nhân rộng các mô hình mới, cách làm sáng tạo trong dạy, học, huấn luyện nhằm xây dựng trường ngày càng vững mạnh.

 

 Đại tá Trương Ngọc Hợi, Phó Chính ủy Quân đoàn 4 tặng hoa chúc mừng đại hội. Ảnh: Lê Cầu

 Trong 5 năm qua, trường có 36 sáng kiến được các cấp công nhận và ứng dụng hiệu quả, trong đó có 3 sáng kiến cấp Bộ Quốc phòng. Bên cạnh đó, nhà trường đã trích hơn 800 triệu đồng chăm lo cho đối tượng chính sách, bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo và xây dựng 2 nhà tình nghĩa, nhà đồng đội. Từ kết quả đó, năm 2016 nhà trường được Chủ tịch nước tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng ba. Năm 2015, trường được Chính phủ tặng cờ thi đua. Trong 5 năm, nhà trường có 84 lượt tập thể được tặng danh hiệu đơn vị quyết thắng, đơn vị tiên tiến, 411 lượt cá nhân được tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua, chiến sĩ tiên tiến.

Tại đại hội, các gương điển hình và mô hình tiêu biểu đã được báo cáo để đại hội học tập, chia sẻ kinh nghiệm. Các đại biểu cũng đã tập trung thảo luận, đưa ra một số chỉ tiêu, giải pháp nhằm thực hiện tốt phong trào thi đua quyết thắng giai đoạn 2018-2023. Dịp này, Ban giám hiệu Nhà trường đã tặng giấy khen cho 10 tập thể, 21 cá nhân xuất sắc 5 năm qua.

LÊ CẦU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên