Trường Sĩ quan Công binh: 184 học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan chỉ huy cấp phân đội trình độ đại học

Cập nhật: 15-08-2024 | 19:57:42

(BDO) Chiều 15-8, Trường Sĩ quan Công binh tổ chức Lễ tốt nghiệp khoá 27 đào tạo sĩ quan chỉ huy cấp phân đội trình độ đại học niên khóa 2020-2024 cho 184 học viên. Tham dự lễ có Thiếu tướng Trần Trung Hoà, Tư lệnh Binh chủng Công binh. 

Thiếu tướng Trần Trung Hòa trao quyết định phong quân hàm cho học viên.

Theo kết quả tốt nghiệp, 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó gần 82% đạt khá, giỏi; 178/184 học viên được kết nạp Đảng; 64 học viên được phong quân hàm Trung uý;  120 học viên được phong quân hàm Thiếu uý. 

Đại tá Nguyễn Duy Cảnh, Hiệu trưởng Trường Sĩ quan Công binh trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cho 2 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.

Đại tá Trần Thanh Khôi, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trường Sĩ quan Công binh trao khen giấy khen cho 2 đảng viên có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.

Học viên sau thời gian đào tạo đã có bản lĩnh chính trị vững vàng, chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng được với chức trách, nhiệm vụ ban đầu là Trung đội trưởng công binh và tương đương; có khả năng phát triển cao hơn và phục vụ lâu dài trong quân đội.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1705
Quay lên trên