Trường Sĩ quan Công binh khai giảng năm học mới

Cập nhật: 15-09-2022 | 12:31:33

(BDO) Sáng 15-9, Trường Sĩ quan Công binh (Đại học Ngô Quyền) đã long trong tổ chức khai giảng năm học mới 2022-2023. Đến dự lễ khai giảng có ông Nguyễn Hoàng Minh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương; Đại tá Đinh Ngọc Tường, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Binh chủng Công binh.


Các địa biểu tham dự lễ khai giảng

Năm học 2021-2022 diễn ra trong điều kiện ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19 nhưng với tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo đội ngũ cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên nhà trường đã hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học đề ra. Cụ thể, kết quả huấn luyện của trường có 85% đạt giỏi, khá; 100% quân số được công nhận tốt nghiệp, trong đó có 78,3% đạt loại giỏi, khá. Trong năm học có 38 cán bộ, giảng viên đạt tiêu chuẩn chức danh, danh hiệu nhà giáo; có 4 cán bộ, giảng viên được xét đề nghị nhà giáo giỏi Bộ Quốc phòng; giảng viên giỏi cấp trường có 24 giảng viên. Đến nay, đội ngũ cán bộ, 100% cán bộ, giảng viên của trường tốt nghiệp đại học, trong đó có 57,76% sau đại học. Năm học vừa qua, nhà trường đã đào tạo 44 lớp với gần 1.200 học viên, sinh viên, bảo đảm đúng kế hoạch, chương trình đề ra. 


Nghi thức duyệt đội ngũ nhân dịp khai giảng năm học mới của trường Sĩ quan Công binh

Với những kết quả nổi bật đó, năm học 2021-2022 nhà trường đã được Tổng cục Chính trị, Binh chủng tặng bằng khen trong thực hiện các phong trào thi đua, hội thi, hội thao. Nhiều cá nhân, tập thể của trường được Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị, Bộ Tư lệnh Công binh tặng bằng khen, giấy khen trong thực hiện nhiệm vụ.

Trong năm học 2022 - 2023, Trường Sĩ quan Công binh tiếp tục quán triệt sâu sắc các nghị quyết, chỉ thị và chỉ đạo của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Bộ Tổng Tham mưu, Tổng cục Chính trị… về giáo dục và đào tạo. Nhà trường tập trung lãnh đạo nâng cao chất lượng công tác giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học và xây dựng nền nếp chính quy, xây dựng môi trường văn hóa sư phạm mẫu mực, cảnh quan đơn vị “Xanh - sạch - đẹp”…

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X