Trường Sĩ quan công binh: Thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Cập nhật: 20-07-2024 | 13:49:43

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2024), Trường Sĩ quan Công binh đã tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.



Đoàn thăm, tặng quà gia đình chính sách ở phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một

Tại các gia đình đến thăm, đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hi sinh, mất mát của các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời khẳng định Đảng và Nhà nước luôn biết ơn và tri ân sự hi sinh xương máu của các thương binh, bệnh binh, anh hùng liệt sĩ trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc; ân cần thăm hỏi sức khoẻ, điều kiện sinh sống của các gia đình chính sách và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương, đất nước, địa phương ngày càng giàu đẹp, văn minh…

Dịp này, đoàn đã trao tặng tổng cộng 30 phần quà cho gia đình chính sách, tổng giá trị 15 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong công tác đền ơn đáp nghĩa; đồng thời, giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ hôm nay.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=48
Quay lên trên