Trường Sỹ quan Công binh ra quân làm công tác dân vận

Cập nhật: 07-05-2022 | 12:14:28

(BDO) Sáng 7-5, chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2022), Tiểu đoàn 4, trường Sĩ quan Công binh phối hợp cùng Khối vận phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã ra quân thực hiện công tác dân vận (ảnh)


Theo đó, trên 200 đoàn viên, hội viên, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân phường Phú Mỹ đã ra quân trồng hoa, dọn dẹp vệ sinh trên các tuyến đường ĐX001, ĐX006, trường THCS Phú Mỹ, trường Mẫu giáo Hoa Mai.

Các hoạt động dân vận nhằm thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa 2 đơn vị kết nghĩa là phường Phú Mỹ và Tiểu đoàn 4 trường Sĩ quan Công binh; đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc hưởng ứng Đề án "Nâng cao chất lượng cuộc vận động xây dựng nếp sống - văn minh đô thị" do Thành ủy Thủ Dầu Một phát động, xây dựng địa phương ngày càng văn minh, hiện đại, giàu đẹp và nghĩa tình.

Nhân dịp Tháng Công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân năm 2022, phường Phú Mỹ cũng đã trao 20 phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn cư trú trên địa bàn.

Tin, ảnh: Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên