Trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh: Kỷ niệm 10 năm thành lập, đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Cập nhật: 19-11-2019 | 15:42:49

(BDO) Sáng 19-11, Trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh đã long trọng tổ chức lễ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11) và kỷ niệm 10 năm thành lập trường. Đến dự buổi lễ có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính; bà Nguyễn Hồng Sáng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Sau 10 năm hoạt động, từ con số 180 học sinh trong năm học đầu tiên, đến nay Trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh đã có 28 lớp học, 890 học sinh. Đội ngũ giáo viên và học sinh của trường đã lập được nhiều thành tích nổi bật, đáng trân trọng, thể hiện qua hàng trăm giấy khen, bằng khen của các cấp, các ngành ghi nhận sự đóng góp hiệu quả của trường đối với sự nghiệp giáo dục. Với những thành tích đã đạt được, năm học 2018-2019 nhà trường vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Đây là lần thứ 2 Trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh nhận được danh hiệu cao quý này.

Trong những năm học tiếp theo, Trường TH-THCS-THPT Phan Chu Trinh sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ giáo viên để tiếp tục nâng chất, nâng tầm giảng dạy, góp phần đào tạo ra những công dân ưu tú cho cộng đồng và xã hội.

BÌNH MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X