Trường THCS Chu Văn An (TP.TDM) kỷ niệm 55 năm thành lập, 10 năm thực hiện đề án tạo nguồn

Cập nhật: 19-11-2018 | 16:09:51

(BDO) Ngày 19-11, trường THCS Chu Văn An (TP.TDM) tổ chức kỷ niệm 55 năm thành lập (1963-2018), 10 năm thực hiện đề án tạo nguồn (2008-2018).

Được sự quan tâm của tỉnh, ngành giáo dục-đào tạo, từ ngôi trường cấp 4, đến nay trường có cơ sở vật chất kiên cố, đầy đủ trang thiết bị phục vụ giảng dạy. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nhà trường luôn chú trọng nâng cao trình độ đáp ứng nhu cầu đổi mới quản lý, đổi mới dạy và học hiện nay.Chất lượng giáo dục của nhà trường đạt kết quả cao qua từng năm, từ đó đã tạo được uy tín của nhà trường và xã hội.

Đối với thực hiện đề án trường tạo nguồn học sinh (HS) giỏi, qua 10 năm trường đã đào tạo 904 HS và cung cấp cho trường THPT Chuyên Hùng Vương 515 HS giỏi. Từ ngôi trường này, có nhiều em đã đạt kết quả nổi bật ở các bậc học tiếp theo, đạt thành tích cao ở các kỳ thi HS giỏi, hoặc đang học tại các trường đại học trong và ngoài nước.

Ông Lê Nhật Nam, Phó giám đốc Sở GD-ĐT trao bức trướng của UBND tỉnh cho ban giám hiệu nhà trường

Thừa ủy nhiệm của Bộ GD-ĐT, ông Lê Nhật Nam, Phó giám đốc Sở GD-ĐT trao cờ thi đua cho đơn vị có thành tích tiêu biểu xuất sắc

Từ những đóng góp trong sự nghiệp trồng người, trường đã đạt nhiều danh hiệu cao quý, năm 2012 trường được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất. Dịp này, nhà trường được Bộ GD-ĐT tặng cờ thi đua vì có thành tích tiêu biểu xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua “ đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2017 - 2018; được UBND tỉnh tặng bức trướng “Tự hào truyền thống - Vững bước tương lai” và bằng khen “đơn vị dẫn đầu khối thi đua số 14 các trường THCS”.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X