Trường THCS Long Bình ( Bến Cát) đón nhận bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia

Cập nhật: 18-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (18-1), Trường THCS Long Bình, xã Long Nguyên, huyện Bến Cát (Bình Dương) đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia giai đoạn 2012 – 2017.

Được biết, Trường THCS Long Bình được thành lập từ năm 1980. Ngày đầu thành lập, tuy gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất cũng như đội ngũ cán bộ giáo viên, nhưng nhà trường vẫn đoàn kết trên dưới một lòng làm tốt công tác giáo dục và đào tạo. Chất lượng dạy và học của trường không ngừng được nâng cao.

  Ông Mai Long Nguyên, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia cho đại diện Trường THCS Long Bình.Trường được xây dựng lầu hóa và hoàn thành các hạng mục giai đoạn và đưa vào sử dụng từ tháng 1-2010. Trong suốt thời gian qua, đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu, đẩy mạnh các hoạt động giáo dục và bước đầu phát triển nội dung, chất lượng về mọi mặt để nhà trường vươn lên phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn.

Đến nay, toàn trường có 52 cán bộ, giáo viên và 712 học sinh. Trong đó có 23 giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở. Năm học 2011- 2012, trường có tổng số học sinh đạt loại khá giỏi về học tập chiếm 6,7%, tỷ học sinh khá 31,9%, học sinh trung bình chiếm 58,6%,  tỷ lệ học sinh yếu giảm xuống còn 2,8%.

Những kết quả đạt được, Trường THCS Long Bình đã đạt chuẩn 5 tiêu chuẩn. Một là, tổ chức nhà trường; hai là, cán bộ quản lý - giáo viên và nhân viên; ba là, chất lượng giáo dục; bốn là, cơ sở vật chất và thiết bị; năm là, công tác xã hội hóa giáo dục.

Với những thành tích đạt được đó, nhà trường được công nhận đạt trường chuẩn Quốc gia giai đoạn 2012 - 2017.

Nam Liêm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1235
Quay lên trên
X