Trường THCS Nguyễn Thái Bình, TP.Thuận An: Tổ chức giao lưu, nói chuyện giáo dục truyền thống lịch sử của dân tộc

Cập nhật: 18-12-2023 | 09:16:09

Vừa qua, trường THCS Nguyễn Thái Bình phối hợp với Hội Cựu chiến binh và Phường đoàn Bình Hòa tổ chức chương trình giao lưu nói chuyện giáo dục truyền thống lịch sử của dân tộc với sự tham gia của hơn 1.600 giáo viên, học sinh (HS) trong trường.

 Các em HS trường THCS Nguyễn Thái Bình giao lưu với cựu chiến binh, Trung tá Vũ Hạnh

Tại chương trình, các em HS được gặp gỡ, giao lưu với cựu chiến binh, Trung tá Vũ Hạnh, chiến sĩtrực tiếp chiến đấu tại thành cổ Quảng Trị năm 1972 và được nghe về lịch sử hình thành, chiến đấu và trưởng thành; truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng trong suốt chiều dài lịch sử cách mạng…

Dịp này, các em HS đã trực tiếp đặt nhiều câu hỏi và nhận nhiều phần quà ý nghĩa khi tham gia trả lời câu hỏi liên quan đến lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc. Đây là một trong những hoạt động giúp các em hiểu hơn về lịch sử dân tộc, thêm yêu quê hương, có thêm niềm tin và tự hào về truyền thống của quê hương, đất nước. Từ đó, các em sẽ cố gắng học tập, rèn luyện để trở thành đội viên gương mẫu, là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X