Trường THCS Phú Mỹ: Tổ chức truyền thông sức khỏe sinh sản vị thành niên cho học sinh

Cập nhật: 16-10-2018 | 09:08:00


Học sinh trường THCS Phú Mỹ cùng tìm hiểu về sức khỏe sinh sản ở tuổi vị thành niên

Trường THCS Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) vừa tổ chức buổi truyền thông sức khỏe sinh sản vị thành niên cho các em học sinh khối 6, 7, 8 và 9.

Tại buổi truyền thông, cán bộ của Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh đã nói chuyện, cung cấp cho các em những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên, giúp các em tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề hậu quả có thai ở tuổi vị thành niên và xâm hại tình dục vị thành niên. Ngoài những kiến thức định hướng cơ bản mà cán bộ Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh cung cấp, tại buổi truyền thông, các em học sinh còn được làm việc theo nhóm, cùng nhau tìm hiểu về những nội dung liên quan đến sức khỏe sinh sản tuổi vị thành niên mà các em đang quan tâm. Những câu hỏi, thắc mắc của các em đều được giải đáp, giúp các em có thêm kiến thức để biết cách tự bảo vệ, chăm sóc chính mình.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên