Trường THCS Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) Đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3

Cập nhật: 29-01-2016 | 16:16:34

(BDOSáng 29-1, Trường THCS Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức lễ công nhận trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3. Đây là trường THCS thứ 4 của TP.Thủ Dầu Một đạt chuẩn này.

 Đại diện Sở GD-ĐT trao quyết định công nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3

Trường THCS Phú Mỹ được thành lập trên cơ sở tách ra từ trường THPT An Mỹ vào năm 2011. Nhà trường đã nỗ lực phấn đấu, khẳng định được chất lượng giáo dục. Trên cơ sở đó, trường thực hiện tự đánh giá kiểm định chất lượng để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng giáo dục, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của toàn ngành. Qua kết quả đánh giá ở 5 tiểu chuẩn, trường đạt hầu hết các tiêu chí đề ra. Trong đó, ở tiêu chuẩn kết quả giáo dục, chất lượng giáo dục từng bước được nâng lên, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS hàng năm trên 90%; từng bước giảm học sinh bỏ học, lưu ban; luôn đạt giải cao ở các hoạt động phong trào của ngành. Từ kết quả này, Sở Giáo dục-Đào tạo đã đánh giá trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ 3. 

H.THÁI 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X