Trường THCS Trần Bình Trọng, TP.TDM: Đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia

Cập nhật: 08-04-2016 | 14:34:58

(BDO) Sáng ngày 08-4, Trường trung học cơ sở Trần Bình Trọng, TP.TDM đã tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2015-2020 (ảnh).

Trường THCS Trần Bình Trọng được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2011, cơ sở vật chất được trang bị khang trang, có 25 phòng với đầy đủ các phòng học, phòng học bộ môn, phòng chức năng, đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh và giảng dạy của giáo viên. Bên cạnh đó, nhà trường luôn quan tâm, tạo điều kiện để đội ngũ giáo viên không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn gắn với đẩy mạnh các  phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, tiếp tục đẩy mạnh việc “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Trường hiện có 100% giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn chiếm 67,3%. Năm 2015, có 7 giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; 23 giáo viên, nhân viên được công nhận lao động tiên tiến. Tỷ lệ học sinh giỏi  và khá chiếm  56%,; Tỷ lệ hạnh kiểm tốt chiếm trên 99%. Trường đều có học sinh giỏi đạt các cấp; tập thể nhà trường nhiều năm liền đạt danh hiệu lao động tiên tiến và tập thể lao động xuất sắc.

Với những kết quả đạt được trong công tác dạy và học của nhà trường trong những năm qua, trường THCS Trần Bình Trọng đạt các tiêu chí công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2015-2020.

KIM CHI-MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X