Trường THPT An Mỹ đoạt giải nhất toàn đoàn Giai điệu tuổi hồng tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 25-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Sau 2 ngày diễn ra sôi nổi, hội thi Giai điệu tuổi hồng tỉnh Bình Dương đã kết thúc thành công tốt đẹp với đêm công diễn trao giải đầy ấn tượng vào đêm 24-3 vừa qua.

 

Các cá nhân, đơn vị đoạt giải tại hội thi.

Kết quả, trường THPT An Mỹ đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về trường THPT Dĩ An. Giải ba được trao cho THPT Trịnh Hoài Đức và THPT chuyên Hùng Vương. Trường THPT Huỳnh Văn Nghệ, THPT Tân Phước Khánh, THPT Bến Cát đồng giải khuyến khích. Ngoài ra, BTC còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao tại hội thi.

Theo đánh giá của BGK, thành công của hội thi là bên cạnh việc thực hiện tốt, đúng theo tinh thần của điều lệ, các trường còn rất chú ý đầu tư về trang phục, đạo cụ và tập trung cho phần giọng hát. Tuy nhiên, vẫn còn một số tiết mục chọn bài chưa phù hợp với chất giọng, nhất là các tiết mục song ca, tam ca, tốp ca chưa chú ý việc phối bè, đa số là chia câu hát hoặc hát giai điệu.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên