Trường THPT Chuyên Hùng Vương: Lễ tri ân - trưởng thành cho học sinh lớp 12, tổng kết năm học

Cập nhật: 26-05-2017 | 15:27:11

(BDO) Ngày 26-5, trường THPT Chuyên Hùng Vương (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức lễ tri ân - trưởng thành cho 231 học sinh lớp 12, tổng kết năm học 2016-2017.

Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một trao thưởng cho những HS đạt giải HS giỏi quốc gia

Trong giây phút bùi ngùi trước lúc chia tay, các em nhớ lại những ngày đầu bước vào ngôi trường Chuyên Hùng Vương. Qua 3 năm học, các em đã từng bước trưởng thành từ thể chất đến tâm hồn, từ tri thức đến nhân cách. Tiếp nối truyền thống của các khóa học trước, học sinh khóa 19 (2014-2017) đã không ngừng nỗ lực, rèn luyện, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện. Thành tích của các em đã tô thắm thêm vào truyền thống hiếu học của nhà trường.

Thầy Nguyễn Văn Sơn, Hiệu trưởng đã nhắn gửi, trước mắt các em cố gắng tập trung ôn tập để đạt kết quả thật tốt ở kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển vào đại học. Đây là món quà ý nghĩa nhất các em dành tặng thầy cô, cha mẹ.

Dịp này nhà trường đã tổng kết và khen thưởng học sinh giỏi năm học 2016-2017, trong đó có 12 học sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia và 112 học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh.

A.SÁNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X