Trường THPT Chuyên Hùng Vương; Trường Mầm non Ngô Thời Nhiệm nhận bằng kiểm định chất lượng và chuẩn quốc gia

Cập nhật: 27-05-2022 | 13:56:30

(BDO) Sáng 27-5, trường THPT Chuyên Hùng Vương (TP.Thủ Dầu Một) tổ chức tổng kết năm học 2021-2022, nhận bằng kiểm định chất lượng và chuẩn quốc gia, tri ân trưởng thành của học sinh (HS) lớp 12.


Những HS đạt giải HS giỏi quốc gia năm học 2021-2022

Năm học vừa qua, trường Chuyên Hùng Vương xây dựng kế hoạch giáo dục  chủ động, linh hoạt ứng phó với tình hình Covid-19, bảo đảm hoàn thành chương trình năm học. Nhà trường tiếp tục thực hiện có hiệu quả chủ đề năm học “Đổi mới thực chất, hiệu quả nâng cao”, với phương châm hành động: “Kỷ cương nề nếp, đồng tâm hợp lực, năng động, sáng tạo”. Trường chú trọng nâng cao kết quả HS giỏi, đặc biệt là HS giỏi quốc gia và trúng tuyển đại học cao về số lượng và chất lượng trên cơ sở giáo dục toàn diện HS.

Kết quả năm học 2021-2022 có 155 HS đạt giải HS giỏi cấp tỉnh; 33 em đạt giải HS giỏi quốc gia,  gồm 1 giải nhất, 3 giải nhì, 9 giải ba và 20 giải khuyến khích. Với những kết quả đáng tự hào nêu trên, lần thứ 4 nhà trường nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục và được tái công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.


Lãnh đạo Sở GD-ĐT và UBND TP.Thủ Dầu Một trao bằng kiểm định chất lượng và chuẩn quốc gia cho ban giám hiệu nhà trường

Dịp này, nhà trường tổ chức lễ tri ân-trưởng thành của HS lớp 12. Các em đã bày tỏ sự tri ân thầy cô, cha mẹ đã có công dạy dỗ, nuôi nấng các em nên người; ôn lại những kỷ niệm HS đã gắn bó trong 3 năm học dưới mái trường thân yêu, các em hứa quyết tâm đạt kết quả tốt nhất ở kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 và tuyển sinh đại học. 

* Sáng cùng ngày, Trường Mầm non Ngô Thời Nhiệm (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2021-2022 và đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3.


Đại diện TP.Thủ Dầu Một trao Quyết định và bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 cho lãnh đạo nhà trường.

Trường Mầm non Ngô Thời Nhiệm được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2014, trường được thiết kế theo tiêu chuẩn trường quốc gia, đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập của học sinh. Trong những năm qua, với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, ngành giáo dục và đào tạo, trường Mầm non Ngô Thời Nhiệm luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ. Hiện tại, trường có 16 nhóm lớp với 530 học sinh; 100% cán bộ, giáo viên đạt chuẩn. Công tác chăm sóc giáo dục trẻ có sự phát triển tốt về thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, tình cảm và kỹ năng xã hội, thẩm mỹ theo mục tiêu của chương trình giáo dục mầm non. Hàng năm có 100% trẻ 5 tuổi được theo dõi đánh giá theo bộ chuẩn phát triển, 100% trẻ được bảo đảm an toàn về thể chất và tinh thần, 100% trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non…


Đại diện Sở Sở Giáo dục và Đào trao chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3 cho nhà trường

Từ năm học 2017-2018 đến nay, trường có 4 năm liên tục được UBND tỉnh Bình Dương tặng bằng khen vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học; 2 năm liền được UBND tỉnh công nhận tập thể lao động xuất sắc, là đơn vị dẫn đầu khối thi đua số 9 các trường mầm non ngoài công lập…

Với những kết quả đạt được trong thời gian qua, trường Mầm non Ngô Thời Nhiệm vinh dự được nhận bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 của UBND tỉnh và chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương. Đây chính là nền tảng vững chắc để nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng nuôi dưỡng và chăm sóc giáo dục trẻ mầm non.


Trao thưởng cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022

Dịp này, trường Mầm non Ngô Thời Nhiệm đã trao khen thưởng cho 31 trẻ lớp lá đạt thành tích bé chăm ngoan trong năm học 2021-2022.

Hồng Thái - Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X