Trường THPT chuyên Hùng Vương: Tỷ lệ học sinh đậu đại học đạt gần 100%

Cập nhật: 05-09-2019 | 14:52:07

(BDO) Sáng 5-9, trường THPT chuyên Hùng Vương (Trường Hùng Vương) đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2019-2020. Đến dự lễ khai giảng có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục - Đào tạo, Thành ủy Thủ Dầu Một, cùng toàn thể thầy cô giáo và học sinh trường Hùng Vương.


Ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao tặng lẵng hoa chúc mừng thầy và trò trường chuyên Hùng Vương nhân lễ khai giảng năm học mới


Thầy Nguyễn Văn Sơn, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Hùng Vương đánh trống khai giảng năm học mới 2019-2020

Tại buổi lễ khai giảng, thầy và trò trường THPT chuyên Hùng Vương đã nghe bà Võ Thị Bạch Yến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Thủ Dầu Một đọc thư của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2019-2020.

Năm học 2019-2020, Trường Hùng Vương có 797 học sinh (HS), trong đó khối 10 có 274 HS (8 lớp). Thầy Nguyễn Văn Sơn, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết trong năm học 2018-2019 vừa qua, tập thể thầy và trò Trường THPT chuyên Hùng Vương tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; tỷ lệ HS đậu đại học đạt gần 100%. Năm học 2019-2020 là năm học thứ 6 tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết 29 của Ban chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Trước tình hình chuyển biến mạnh mẽ của ngành giáo dục nước nhà, nhà trường đã đề ra 5 nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong năm học mới, trong đó chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên cốt cán, đổi mới sinh hoạt chuyên môn, coi trọng nội dung giáo dục đạo đức, giá trị sống, kỹ năng sống, hiểu biết xã hội và thực hành pháp luật cho học sinh.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học mới, thầy Nguyễn Văn Sơn bày tỏ sự tin tưởng vào tập thể sự phạm của nhà trường, mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và tự sáng tạo. Thầy Sơn cũng tin tưởng HS của trường sẽ không ngừng học tập và rèn luyện, bồi dưỡng trí tuệ và tu dưỡng đạo đức để đạt kết quả cao nhất trong học tập, đặc biệt là trong lĩnh vực HS giỏi.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng thầy và trò trường THPT chuyên Hùng Vương nhân dịp khai giảng năm học mới.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=4293
Quay lên trên
X