Trường THPT Lai Uyên kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển

Cập nhật: 03-09-2017 | 13:41:49

(BDO) Sáng 3-9, tại trường Trung học cơ sở (THCS) Lai Uyên (huyện Bàu Bàng) đã diễn ra lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường Trung học phổ thông (THPT) Lai Uyên (1997-2017). Đây là dịp gặp mặt giữa các thế hệ giáo viên và cựu học sinh trường THPT Lai Uyên qua các niên khoá.

Tri ân các thế hệ giáo viên trường THPT Lai Uyên

Trường THPT Lai Uyên được thành lập trên cơ sở trường THCS Lai Uyên vào tháng 8 năm 1997 theo chủ trương của Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương. Tại thời điểm đó, trường giảng dạy khối THCS (từ lớp 6 – 9) và khối THPT với 03 lớp 10 có 145 học sinh. Đến năm 1999, khối THPT đã có đủ các lớp, từ lớp 10 – 12. Với việc thành lập huyện Bàu Bàng (tháng 4-2014), trường THPT Lai Uyên được chia tách thành trường THCS Lai Uyên và trường THPT Bàu Bàng.

Trao bảng tượng trưng các phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi 

Phát biểu buổi lễ, thầy Ngô Thanh Đạt, nguyên Hiệu trưởng trường THPT Lai Uyên cho biết, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, các thế hệ giáo viên trường THPT Lai Uyên đã không ngừng phấn đấu trong việc đào tạo cho thế hệ tương lai. Các học sinh của trường cũng đã thành đạt và đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Bàu Bàng, cũng như các địa phương khác.

Nhân dịp này, Ban liên lạc cựu học sinh trường THPT Lai Uyên cũng đã trao 20 phần học bổng (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh trường THCS Lai Uyên và trường THPT Bàu Bàng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi.

Hoàng Phạm

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X