Trường THPT Nguyễn An Ninh: Kết nạp Đảng cho học sinh lớp 12

Cập nhật: 01-07-2022 | 15:35:11

(BDO) Ngày 1-7, Chi bộ trường THPT Nguyễn An Ninh, TP.Dĩ An tổ chức lễ kết nạp Đảng cho học sinh Lê Thị Minh Hằng (18 tuổi), học lớp 12.1 trường THPT Nguyễn An Ninh.


Bà Hồ Nguyễn Thùy Duyên trao quyết định kết nạp Đảng cho đảng viên Lê Thị Minh Hằng

Lê Thị Minh Hằng là đảng viên trưởng thành từ phong trào Đội, hoạt động Đoàn tại trường và địa phương. Trong 12 năm học, Minh Hằng là học sinh giỏi toàn diện, có nhiều thành tích trong các phong trào do trường và địa phương phát động. 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hồ Nguyễn Thùy Duyên, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn An Ninh cho biết, việc Minh Hằng được đứng vào hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự của cô học trò nhỏ nói riêng và Trường THPT Nguyễn An Ninh nói chung. Việc bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên trẻ là học sinh sẽ tạo điều kiện để các bạn tiếp tục phấn đấu, cống hiến. Trong 2 năm trở lại đây, Chi bộ Trường THPT Nguyễn An Ninh đã bồi dưỡng, kết nạp 2 Đảng viên là học sinh.

T.QUANG – H.VĂN 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên