Trường THPT Nguyễn Huệ: Tổ chức hội thi “Olympic Hóa học liên trường”

Cập nhật: 13-03-2018 | 08:51:30

Hưởng ứng thi đua “Dạy tốt - học tốt”, tạo không khí vui tươi, sôi nổi giao lưu giữa các trường THPT trong tỉnh Bình Dương, ngày 11-3 trường THPT Nguyễn Huệ (Phú Giáo) đã đăng cai tổ chức hội thi “Olympic Hóa học liên trường” - lần thứ XI, dành cho học sinh khối 10, 11. Phần đầu hội thi, 94 thí sinh đại diện cho 19 trường THPT trong tỉnh đã cùng trải qua phần thi tự luận và trắc nghiệm. Phần sau hội thi, mỗi trường đã chọn hai thí sinh tham gia phần thi “Cặp đôi hoàn hảo”.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất phần thi tự luận và trắc nghiệm cho em Nguyễn Thế Vương, học sinh trường THPT Huỳnh Văn Nghệ; giải nhất phần thi “Cặp đôi hoàn hảo” cho em Nguyễn Thị Bình Dương và Trần Mỹ Quyên trường THPT Nguyễn Huệ; và giải nhất toàn đoàn cho trường THPT Võ Minh Đức.

THANH HẰNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=333
Quay lên trên
X