Trường THPT Nguyễn Trãi, TP.Thuận An: Tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp “Hiểu mình - Hiểu người - Sáng tương lai”

Cập nhật: 28-11-2022 | 08:00:40

 Nhằm giúp học sinh (HS) có thể tự định hướng, lựa chọn cho mình những ngành nghề phù hợp với khả năng, năng lực của bản thân trước ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời, Đoàn trường THPT Nguyễn Trãi đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp tổng hợp TP.Hồ Chí Minh vừa tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp theo chủ đề “Hiểu mình - Hiểu người - Sáng tương lai” cho toàn thể HS khối 12 của trường.

Tham gia buổi hướng nghiệp, các HS đã được Tiến sĩ Huỳnh Anh Bình, chuyên gia tâm lý và Ban Tư vấn đến từ các trường đại học, cao đẳng hướng dẫn cách chọn nghề nghiệp phù hợp và cung cấp những kiến thức bổ ích để định hướng lựa chọn ngành nghề trong tương lai. Ban Tổ chức chương trình cũng đã giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của các HS trong việc lựa chọn nghề nghiệp cho bản thân.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X