Trường THPT Trịnh Hoài Đức: Tuyên dương, khen thưởng nhiều học sinh có thành tích cao trong học tập

Cập nhật: 29-06-2020 | 16:25:51

(BDO) Sáng 29-6, Trường THPT chất lượng cao Trịnh Hoài Đức (TP.Thuận An) đã tổng kết năm học 2019-2020 và tuyên dương 972 lượt học sinh (HS) đạt nhiều thành tích trong học tập và các hoạt động phong trào. 


Đại diện Sở Giáo dục-Đào tạo trao thưởng cho những HS đạt thành tích cao trong học tập

Trong năm học này, nhà trường đã thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học; triển khai các cuộc vận động, hội thi của giáo viên và HS do ngành tổ chức. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, ban giám hiệu đã chỉ đạo các tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch dạy, học theo phân phối chương trình và nội dung giảm tải phù hợp với điều kiện của trường. Trong năm học, các tổ chuyên môn tổ chức nhiều chuyên đề sinh hoạt ngoại khóa đạt chất lượng cao, thu hút  nhiều HS tham gia. 

Ngoài ra, nhà trường còn tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, giá trị sống cho HS. Kết quả cuối năm học có 32,25% HS đạt loại giỏi, 98,38% HS đạt hạnh kiểm tốt.

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X