Trường THPT Võ Minh Đức: Họp mặt kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 19-11-2016 | 17:44:06

(BDO) Sáng 19-11, trường THPT Võ Minh Đức đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2016).

Tham dự buổi họp mặt, đông đảo cán bộ giáo viên và các em học sinh của 36 lớp thuộc 3 khối 10, 11 và 12 đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử ra đời Ngày Nhà giáo Việt Nam. Xen kẽ với các nghi thức lễ là các tiết mục văn nghệ đạt thành tích cao trong hội diễn văn nghệ của trường do các em học sinh biểu diễn.

Đại diện các tổ bộ môn tặng quà cho 3 nhà giáo nghỉ hưu

Tiết mục “Khắc ghi” do song ca lớp 10.12 biểu diễn

Lớp 12.1 với tiết mục múa “Cây tre Việt Nam”

Dịp này, công đoàn trường THPT Võ Minh Đức đã tổ chức lễ tri ân và chia tay 3 nhà giáo nghỉ hưu, gồm: Cô Nguyễn Thị Phương Liên (bộ môn Lịch sử), cô Châu Thị Mỹ Duyên (bộ môn Văn) và thầy Nguyễn Huy Hoàng (Tổ trưởng bộ môn Thể dục Quốc phòng).

Ngoài ra, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi trong nhà trường, tạo mối quan hệ giao lưu, đoàn kết giữa các chi đoàn cũng như giữa các tập thể lớp với nhau, Ban chấp hành Đoàn trường THPT Võ Minh Đức đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật ý nghĩa như: Phong trào “Hoa điểm 10”, Tập thể học tập xuất sắc, Thiết kế tập san “Tri ân thầy cô”, cánh thiệp tri ân, hội diễn văn nghệ… 

Minh Hiếu

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X