Trường THPT Võ Minh Đức (TP.TDM): Tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh lớp 12

Cập nhật: 28-03-2016 | 08:35:39

Ngày 26-3, trường THPT Võ Minh Đức (TP.TDM) đã tổ chức chương trình tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh (HS) lớp 12. Có 16 trường đại học trong và ngoài tỉnh đã tham gia tư vấn, trong đó có những trường đại học lớn ở TP.Hồ Chí Minh như: Đại học Quốc gia, Bách khoa, Kinh tế Luật, Sư phạm Kỹ thuật…

Đây là cơ hội để HS tiếp xúc trực tiếp với các nhà tư vấn để tìm hiểu về những thông tin liên quan đến kỳ thi THPT quốc gia năm 2016. Khác với những năm trước, năm nay HS quan tâm đến những ngành học mới, ngành xã hội đang cần. Ngoài tư vấn chung, HS còn được tư vấn chuyên sâu để tìm hiểu rõ hơn về những ngành các em sẽ chọn. Qua đó giúp HS hiểu rõ về năng lực, sở trường để chọn ngành nghề đúng cho tương lai.

Năm học này, trường THPT Võ Minh Đức có 366 HS lớp 12. Để HS đạt kết quả cao ở kỳ thi quốc gia sắp tới, từ đầu năm học nhà trường đã tư vấn cho HS chọn nhóm môn thi phù hợp với năng lực học tập, phân chia HS theo tổ hợp các môn thi đại học để tổ chức dạy tăng tiết, bồi dưỡng thêm kiến thức cho các em.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X