Trường Tiểu học Mỹ Phước, TX.Bến Cát: Khai mạc lớp bơi lội phòng, chống đuối nước cho học sinh

Cập nhật: 12-10-2023 | 14:01:58

(BDO) Ngày 11-10, Trường Tiểu học Mỹ Phước phối hợp với Câu lạc bộ TDTT Hoàng Minh - Hồ bơi Mỹ Phước tổ chức lễ khai mạc lớp bơi lội phòng, chống đuối nước cho học sinh năm học 2023-2024.


Ban Giám hiệu và Hội cha mẹ phụ huynh học sinh dự lễ khai mạc lớp phổ cập bơi

Tham gia lớp học bơi này có gần 300 em học sinh khối lớp 4 và khối lớp 5 đăng ký học bơi. Trong chương trình học 16 buổi với kiểu bơi ếch, các em học sinh được các huấn luyện viên hướng dẫn làm quen với nước, lướt nước, thở nước, đạp chân, quạt tay... Sau đó, hoàn thiện kiểu bơi ếch ở độ sâu 1,8m, đứng nước 30 giây với cự ly bơi 25m. 




Các em học sinh sẵn sàng cho buổi học bơi ngày đầu tiên

Ngoài việc học bơi, các em học sinh còn được các huấn luyện viên hướng dẫn cách thoát hiểm, cứu người khi có tình huống xấu xảy ra dưới nước và cách sơ cứu người bị đuối nước.

Được biết, Trường Tiểu học Mỹ Phước là một trong những trường có phong trào bơi lội mạnh trên địa bàn, hàng năm đều đạt nhiều giải cao tại Hội khỏe Phù Đổng TX.Bến Cát và của tỉnh.

D.THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên