Trường Tiểu học Ngô Quyền (Dầu Tiếng): Đón nhận cờ thi đua của UBND tỉnh và khai giảng năm học mới

Cập nhật: 10-09-2014 | 14:38:32

Sáng 3-9, trường Tiểu học Ngô Quyền (Dầu Tiếng) đã tổ chức lễ đón nhận cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua các trường tiểu học cụm phòng giáo dục phía bắc năm học 2013-2014 và khai giảng năm học mới 2014-2015.

Năm học 2013-2014, trường Tiểu học Ngô Quyền đã triển khai thực hiện có hiệu quả chủ đề năm học “Đổi mới thực chất, hiệu quả nâng cao, chất lượng bền vững”, gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Trong năm, nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích tốt trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học, thực hiện tốt yêu cầu đổi mới giáo dục của ngành, thực hiện tốt cuộc vận động “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường” với tỷ lệ huy động trẻ 6 tuổi đến trường đạt 100%; tỷ lệ học sinh khá giỏi đạt 77,58%; tỷ lệ học sinh hoàn thành bậc tiểu học đạt 100%. Nhà trường luôn dẫn đầu bậc tiểu học toàn huyện trong hoạt động dạy và học…

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X