Trường tiểu học Trần Quốc Tuấn, TX.Bến Cát: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023-2024

Cập nhật: 09-10-2023 | 08:39:57

Vừa qua, trường TH Trần Quốc Tuấn đã tổ chức Hội khỏe Phù Đổng vòng trường năm học 2023-2024. Hội khỏe Phù Đổng năm nay diễn ra từ ngày 25-9 và kết thúc vào ngày 6-10.

Hội khỏe Phù Đổng năm nay thu hút 476 vận động viên là học sinh các khối lớp 3, 4, 5 của trường tham gia. Các vận động viên tham gia tranh tài ở các môn: Bóng đá, bóng bàn, cờ vua, đá cầu và điền kinh. Hội khỏe Phù Đổng là dịp để các em học sinh thể hiện tài năng thi đấu các môn thể thao yêu thích. Đây cũng là dịp để trường kiểm tra, đánh giá công tác giáo dục thể chất, góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tuyển chọn những học sinh có năng khiếu, thi đấu đạt thành tích cao để bồi dưỡng, tập luyện chuẩn bị tham gia thi đấu tại Hội khỏe Phù Đổng cấp thị xã trong thời gian tới.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X