Trường Trung cấp Công nghiệp Bình Dương trao bằng tốt nghiệp cho 395 học sinh

Cập nhật: 27-10-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 27-10, Trường Trung cấp Công nghiệp Bình Dương tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2013-2014 và trao bằng tốt nghiệp cho 395 học sinh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự.

 

T.S Vũ Minh Hùng, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Công nghiệp Bình Dương trao bằng tốt nghiệp cho học sinh

Trường Trung cấp Công nghiệp Bình Dương đã thành lập và đi vào hoạt động được 3 năm, được trang bị khá đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho giảng dạy, học tập và thực hành theo hướng tiếp cận công nghệ mới, chuẩn hóa và hiện đại hóa. Đặc biệt, trong năm học vừa qua nhà trường đã xây dựng thêm cơ sở 2 tại xã Khánh Bình (Tân Uyên), bước đầu đáp ứng nhu cầu đào tạo cho học sinh, sinh viên tại KCN Nam Tân Uyên và các cụm công nghiệp trên địa bàn. Năm học mới 2013-2014, Trường Trung cấp Công nghiệp Bình Dương đã tuyển được 718 học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cho biết, trong bối cảnh tuyển sinh khó khăn nhưng các năm học vừa qua số lượng học sinh nhập học của trường đạt tỷ lệ khá cao so với chỉ tiêu được giao. Điều này chứng tỏ uy tín và chất lượng đào tạo của nhà trường đã được người học và doanh nghiệp đánh giá cao. Đặc biệt, nhà trường đã hợp tác, liên kết với hơn 40 công ty, doanh nghiệp và Nhà máy điện Trị An là hướng đi đúng, gắn kết với nhu cầu xã hội, giúp nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo và xây dựng cho mình một thương hiệu riêng.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=436
Quay lên trên
X