Trường trung cấp kinh tế công nghệ Đông Nam: 37 học sinh nhận bằng tốt nghiệp

Cập nhật: 12-04-2010 | 00:00:00

Ông Huỳnh Văn Trọng, Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinhNgày 10-4, trường Trung cấp Kinh tế Công nghệ Đông Nam đã trao bằng tốt nghiệp khóa đầu tiên (2007-2009) cho 37 học sinh ngành kế toán doanh nghiệp và tiếng Nhật. Trong đó có 18 học sinh đạt loại khá giỏi.

Thời gian qua, Ban giám hiệu nhà trường đã khắc phục mọi khó khăn, dần dần hoàn thiện cơ sở vật chất, đội ngũ, đáp ứng yêu cầu giảng dạy trong tình hình mới. Nhiệm vụ hàng đầu của trường hiện nay là phấn đấu đào tạo ra đội ngũ cán bộ và lao động đạt chuẩn đáp ứng nguồn nhân lực cao cho xã hội. Các ngành nghề đào tạo của nhà trường phù hợp với nhu cầu xã hội, bằng chứng là nhiều em đã có việc làm khi chưa nhận bằng tốt nghiệp.

Năm 2010, trường đào tạo các ngành kế toán doanh nghiệp, kế toán-tin học, kinh doanh xuất nhập khẩu, quản trị doanh nghiệp sản xuất, quản trị văn phòng, tài chính - ngân hàng, điện tử - viễn thông, điện công nghiệp và dân dụng, quản lý nhà đất, tiếng Nhật.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X